laugardagur, mars 02, 2013

Skotheldur sunnudagur

Oft er erfitt að vita hvernig verja skal helginni. Þessi helgi er þó algjör undantekning því um leið og ég frétti af byssusýningunni í Veiðisafninu á Stokkseyri vissi ég hvert halda skyldi. Að vísu klúðraði ég því að mæta í dag, en á morgun skal ég sko aldeilis fara og viðra mig í góðum félagsskap.

Mér finnst líka bara svo jákvætt að fara á byssusýningu hjá manni sem einn góðan veðurdag gerðist svo „skotglaður“ að kallað var á lögreglu til að afvopna hann á heimili hans (sem er í sama húsi og veiðisafnið). Þá var hann sviptur byssuleyfi — en alls átti hann um níutíu byssur. Nú er hann talinn slík fyrirmynd skotveiðimanna að Vesturröst, sem selur skotveiðimönnum byssur og skotfæri, sér ástæðu til að eiga við hann samvinnu um þessa sýningu á vopnum hjá honum.

Við förum auðvitað til Stokkseyrar á morgun og njótum sunnudagsins í félagsskap manna sem drepa dýr sér til skemmtunar og hafa í heiðri dýróða byssumenn. Þetta verður góður dagur.

Efnisorð: ,