laugardagur, ágúst 13, 2011

Allt og sumt sem konur hafa áhuga á (staðfest)

Það endar auðvitað á að ég þarf að éta ofan í mig þau orð mín að konur hafi áhuga á fleiru en fötum, karlmönnum, kynlífi, stefnumótum og snyrtivörum. Enginn má við margnum og nú á ég greinilega við ofurefli að etja; nú hefur bleikt.is og pjattrófum bæst liðsauki sem endanlega gerir út um málið.

Við munum fjalla um allt sem konur hafa áhuga á. Snyrtivörum, útliti, líkamsrækt og svo má auðvitað ekki gleyma kynlífinu.“

Ég sé reyndar ekki ástæðu til að draga í land með kenningu mína um hverskonar konur eru ráðnar til fjölmiðla; það eru þær sem m.a. hampa snyrtivörunotkun og lýsa yfir hve áhugasamar þær eru um kynlíf. Þær sem lýsa yfir feminískum skoðunum og tala gegn neysluhyggju og ofdekrun karlmanna eiga ekki upp á pallborð þeirra sem ráða konur til fjölmiðla.

Efnisorð: