miðvikudagur, apríl 02, 2014

Allir vondir við SDG algjörlega að ósekju

Undanfarinn sólarhring eða svo hefur fólk verið með almenn leiðindi í garð Sigmundar Davíðs forsætisráðherra. Þingmenn fárast yfir að finna ekki reiknivélar en tylliástæða margra leiðindapúkanna er sú að Sigmundur Davíð tjáði sig um afleiðingar loftslagsbreytinga og sagði að í þeim liggi „tvímælalaust mikil tækifæri fyrir Ísland“ því þá gætum við aukið útflutning, meðalannars selt hungruðum mat.

Eflaust leiðréttir Sigmundur Davíð það sem eftir honum var haft (og þá um leið leiðindapúkana sem allir eru meira og minna á mála hjá erlendum skammstöfunum) næst þegar hann fer í viðtal, og sver af sér að hafa sagt nokkuð í þá áttina að Íslendingar væru hreinn og göfugur kynstofn sem gæti hegðað sér einsog honum sýnist allt þar til heimurinn er á heljarþröm en þá noti hann tækifærið til að rétta út göfuga hjálparhönd gegn ríflegri greiðslu sem enn auki hagsæld þessarar merkilegustu þjóðar í heimi. Enda sagði hann það ekki þó auðveldlega mætti túlka orð hans þannig. Ég er auðvitað ekki þeirrar ánægju aðnjótandi að hafa aðgang að hugskoti forsætisráðherrans, enda á fárra færi og varla hans sjálfs, en ég býst þó fastlega við að þegar hann leiðréttir þessa dómadagsvitleysu þá segi hann:

„Látiði ekki svona, ég meinti auðvitað að við reynum einsog við getum að ganga í fararbroddi þeirra sem vilja snúa þessari óheillaþróun við, en ef það ekki tekst, og raunar löngu fyrr, þá bjóðum við allt það fólk sem hingað vill flytjast velkomið og þessþáheldur ef það flýr hungursneyð, flóð, og aðra eymd sem verður til vegna loftslagsbreytinga sem við berum sannarlega sök á eins og aðrar þjóðir. Og auðvitað finnst mér ekki að fleiri virkjanir leysi loftslagsvandann, það er stór misskilningur. Ég er stórlega misskilinn.“

Alveg er ég (næstum) viss um að Sigmundur Davíð segir þetta.

Efnisorð: , , , ,