laugardagur, apríl 04, 2009

Sjálfstæðisflokksfávitar II

Djöfull býður mér við þessu Sjálfstæðisflokkspakki sem heldur þinginu í herkví í eiginhagsmunaskyni. Meðan þau halda uppi málþófi komast engin önnur mál á dagskrá. En þeim er sama um það. Svo er reynt að benda á að vinstriflokkarnir hafi oft verið með málþóf og geti því ekki kvartað. Fíflin fatta náttúrulega ekki að ástandið í þjóðfélaginu er allt annað nú en þá og meira liggur við en áður að halda áfram þingstörfum til þess að koma lífsnauðsynlegum málum að.

Heimska heimska heimska skítapakk.



___
Viðbót 6. apríl: Björg Eva orðar þetta öllu kurteislegar en ég fæ ekki betur séð en hún sé efnislega sammála mér.

Lára Hanna fjallar auðvitað um málþófið líka. Og þar sem ég er nú farin að vísa í þá mætu konu þá er best að planta tengingu á færsluna þar sem hún er með upptökur af Silfri Egils þar sem þeir Michael Hudson og John Perkins sýndu okkur svo ekki varð um villst hversu vondum málum við erum í. Alvarlegt er reyndar, eins og Lára Hanna bendir á, hve mörg þeirra sem þyrftu að vita þetta fylgjast ekki með umfjöllun um hrunið og ástandið. Þessvegna geymi ég þennan tengil hér þar til ég finn honum betri stað, og reyni svo að senda á vini og kunningja fyrir kjördag. Kannski ætti ég bara að búa til sér undirflokk fyrir Láru Hönnu ...

Efnisorð: , , ,