sunnudagur, apríl 27, 2008

Brenndir og barðir - gott á þá!

Stundum þegar ég heyri um „tilefnislaust ofbeldi“ þar sem ráðist er á karlmenn á götum úti dettur mér í hug að þeir hafi nú kannski stundum eitthvað til þess unnið. Nýlega féll dómur í máli þar sem einhver fávitinn hafði verið að káfa á konu á Laugaveginum og vinir hennar réðust á fávitann. Gott hjá þeim. En í fréttum er látið eins og hópur manna sé að ráðast á einhvern varnarlausan sakleysingja.

Í dag var kveikt í bíl og allir fjölmiðlar hlaupa á vettvang. Í einni fréttinni var eigandi bílsins nafngreindur og ákvað ég að gúggla honum ef ske kynni að ég rækist á eitthvað sem staðfesti grun minn um að helvítið hafi átt það skilið.

Úr Mogganum 1992:
„HÉRAÐSDÓMUR Vesturlands dæmdi í gær tvo 19 ára menn, Benjamín Þór Þorgrímsson og Rúnar Hallgrímsson, í 2 ára fangelsi hvorn fyrir að hafa nauðgað 13 ára telpu í húsi á Hellissandi þann 1. maí síðastliðinn.“

Til öryggis skal tekið fram að í þetta hverfi, þar sem bíllinn brann, hef ég ekki komið árum saman. En ég styð heilshugar þessa aðgerð.* Og þar sem nauðgarinn sem á bílinn er svo heimskur að koma fram undir nafni í fjölmiðlum , þá er ekkert sjálfsagðara en benda á fyrri hegðun hans. Mér er skítsama þó það séu liðin fimmtán ár frá því að hann og félagi hans nauðguðu barninu - nauðgari er nauðgari er nauðgari.

--
* Mér er ljóst að miðað við feril þessa náunga, þá tengist bílbruninn frekar öðrum bílbrunum og handrukkarastarfi hans. En kona getur látið sig dreyma.

Efnisorð: ,