þriðjudagur, desember 23, 2008

Páfinn delerar að venju

Páfahelvítíð er við sama heygarðshornið: hatast útí konur og samkynhneigða. Miðað við frétt RÚV er hann á móti kynjafræðinámi í háskólum. Menntamálaráðherra, Þorgerður Katrín, er stoltur kaþólikki og alltaf með krossinn um hálsinn. Það má líklega þakka fyrir að hún lætur ekki leggja niður alla kennslu í kynjafræðum miðað við forheimskuna í páfanum.

Ég var með einhverjar heitstrengingar, þegar ég las fréttina af páfanum, um að hvetja fólk til mótmæla með því að ráðleggja öllum að stunda kynlíf með þeim hætti sem páfa ofbýður mest, og nota til þess öll möguleg hjálpartæki vanti eitthvað uppá líkamlegt atgervi til þess brúks. Það væru að reyndar prívatmótmæli en það er svosem ekkert tekið mark á fjölmennum og háværum mótmælum hvorteðer. Ekki það, svona prívatmótmæli geta líka verið hávær.

En svo áttaði ég mig á að bloggið mitt er siðprúður vettvangur og ekki við hæfi að hvetja fólk til kynlífs yfirhöfuð, hvað þá svona subbuskapar. Feminismi snýst jú um tepruskap og er ég eins og aðrir feministar mjög á móti öllu kynlífi.

Efnisorð: , ,